Xưởng sản xuất gốm sứ
logo xưởng gốm sứ

Xưởng Gốm Sứ  là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và chế tác, gia công Gốm Sứ theo yêu cầu, kế thừa và phát triển làng nghề gốm sứ Việt Nam.

Xem thêm

XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ BÁT TRÀNG THEO YÊU CẦU

GỢI Ý QUÀ TẶNG GỐM SỨ

Quà tặng gởi trao – Mang bao tâm ý
  • In logo lên gốm sứ làm quà tặng doanh nghiệp
  • Sản xuất quà tặng Đại Hội, quà Khách Vip, Sự Kiện
  • Quà tặng Khách Hàng, Quà Tết…
  • Sản xuất Gốm Sứ tư vấn theo yêu cầu
Nhận báo giá

SỨ MỆNH CỦA XƯỞNG GỐM SỨ

Kế Thừa – Kiến tạo –  Phát triển

Tạo ra những sản phẩm chất lượng, sáng tạo, thẩm mỹ mang lại cho khách hàng  nhiều giá trị nhất. Phát triển và lan tỏa gốm sứ Việt Nam ra cả thế giới. Tạo ra môi trường hệ sinh thái hạnh phúc cho nhiều cán bộ nhân viên..

Xem Thêm

ĐỐI TÁC CỦA XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ

Với mục tiêu luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Gốm Sứ Việt liên tục đã trở thành đối tác cung cấp giải pháp và sản phẩm chăm sóc khách hàng cho các đối tác như: Viettel, VNPT, SJC, Simone, PNJ, Toco Toco,… Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm gốm sứ cho các hệ thống siêu thị cao cấp như: Coopmart, Satra, Aeon,… trên toàn quốc.

TINH HOA GỐM SỨ VIỆT

Chúng tôi kế thừa tinh hoa gốm sứ từ làng gốm Bát Tràng với mong muốn gìn giữ và phát triển hơn mạnh mẽ hơn các sản phẩm gốm Việt xanh và sạch.

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Các sản phẩm tại Xưởng Gốm SỨ đều được chăm chút và đầu từ bài bản từ chất lượng nguyên liệu đến kiểm tra thành phẩm đạt chất lượng.

NĂNG LỰC VƯỢT TRỘI

Đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. Năng lực tài chính vững mạnh. Chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng trong mọi …

    Để lại thông tin để được tư vấn