Tượng Phật Đản Sanh Gốm Sứ Men Vàng Cổ

Original price was: 1.800.000 ₫.Current price is: 1.120.000 ₫.

  • Tên Sản Phẩm: Tượng Phật Đản Sanh Gốm Sứ Men Vàng Cổ
  • Thương Hiệu: Bát Tràng
  • Xuất xứ: Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội
  • Chất liệu: Gốm sứ cao cấp men nâu cổ chế tác thủ công
  • Công dụng: Sản phẩm dùng để bày trí không gian thờ, thực hiện nghi lễ tắm tượng Phật,…

Tượng Phật được chế tác hoàn toàn từ thủ công, mang đến vẻ đẹp và giá trị tâm linh cao

Description

Tượng Phật Đản Sanh Gốm Sứ Men Vàng Cổ

Tượng Phật Đản Sanh Gốm Sứ Men Vàng Cổ là sản phẩm đang được nhiều gia đình quan tâm. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tâm linh độc đáo mà tượng Phật mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng; Ngài là người đã thiết lập nên một xã hội bình đẳng và đem lại hòa bình cho toàn thể chúng sinh. Đức Phật hướng con người chúng ta thoát khỏi những khổ đau trầm luân trong sanh ly tử biệt.

Ý nghĩa của tượng Phật Đản Sanh

Sự ra đời của Đức Phật mang ý nghĩa: “Sự giác ngộ nằm ngay ở cuộc đời của mỗi con người”. Nhờ nhất tâm tu thành mà thành chánh quả. Sự ra đời của Ngài cũng là sự xuất hiện của một đấng cứu thế. Vì thế, mỗi năm vào ngày Phật Đản; Phật tử muôn nơi đều tổ chức đại lễ linh đình để tỏ lòng thành kính với Ngài.

Theo truyền thống; Đại lễ Phật đản ở Việt Nam hằng năm được Phật giáo tổ chức trang trọng, thành kính. Giáo hội các tỉnh thành và các chùa, tịnh xá thường tổ chức các hoạt động để mừng ngày đại lễ. Tượng Phật đản sanh là vật phẩm không thể thiếu trong ngày lễ này; tượng Phật thường được để thờ cúng và thực hiện nghi lễ tắm Phật.

Tượng Phật Đản Sanh Gốm Sứ Men Vàng Cổ

Nên lựa chọn tượng Phật Đản Sanh như thế nào?

Bất cứ vật phẩm thờ cúng nào cũng có nguyên tắc chọn mua sử dụng của riêng; nếu gia chủ không lưu tâm thì có thể chuốc về nhiều điều không may mắn đến với gia đình. Vì là đồ đặt trên bàn thờ; nên điều tối kỵ là không được sử dụng tượng Phật bị sứt mẻ. Tiếp đến là kích thước tượng Phật Đản Sanh phải phù hợp với diện tích không gian. Chọn tượng quá lớn sẽ làm không gian thờ bí bách nhưng quá nhỏ cũng sẽ gây khó khăn trong việc thờ cúng hay tắm tượng Phật.

Về chất liệu thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những vật phẩm thờ cúng luôn là gốm sứ. Chất liệu này vừa đẹp, vừa bền mà lại có độ tinh xảo cao. Bên cạnh đó Tượng Phật Đản Sanh Gốm Sứ Men Vàng Cổ được làm thủ công từ những nguyên liệu tự nhiên; tinh hoa của đất trời. Quá trình hình thành cũng phải trải qua nhiều công đoạn kỹ lưỡng như phơi sương, nung nấu; cho nên sản phẩm hội tụ đủ ngũ hành tương trợ Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ; mang giá trị tâm linh rất cao.

Tượng Phật Đản Sanh Gốm Sứ Men Vàng Cổ

Xưởng Gốm Sứ là nhà cung cấp và phân phối trực tiếp các sản phẩm thờ cúng gốm sứ tận gốc giá tốt nhất hiện nay. Tại cửa hàng; Đồ Thờ Bát Tràng có nhiều mẫu Tượng Phật Đản Sanh gốm sứ với nhiều màu men khác nhau. Cùng với đó là sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Tượng Phật Đản Sanh Gốm Sứ Men Vàng Cổ”

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Mọi chi tiết quý khách liên hệ

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc cần thông tin chi tiết. Vui lòng để lại tên và số điện thoại.
Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại ngay. Trân trọng cảm ơn quý khách.

    CÔNG TY CỔ PHẦN SỨ VIỆT NAM

    Hotline: 0888 032 333

    ZALOMr. Quang

    FACEBOOK: m.me/xuongsanxuatgomsu

    Showroom HCM: Số 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh.

    Showroom HN: Xóm 3, Thôn Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội

    Xem bóng đá Online