Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

Sứ Việt Nam luôn làm tròn trách nhiệm trong việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng khi gặp vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi

Khi phát sinh khiếu nại, Sứ Việt Nam đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Sứ Việt Nam được bảo đảm quyền lợi hợp pháp theo thỏa thuận trong hợp đồng và theo quy định của pháp luật

1. Đối tượng khiếu nại

Là các tổ chức, cá nhân đứng tên trong Hợp Đồng sử dụng dịch vụ hoặc là người đại diện hợp pháp của người sử dụng dịch vụ do Công ty Cổ phần Sứ Việt Nam cung cấp.

2. Các bước thực hiện giải quyết khiếu nại

  • Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

Khách hàng khiếu nại về hàng hóa và dịch vụ do Sứ Việt Nam cung cấp qua hotline : 0888 032 333, hoặc gửi thông tin đến email: congtygomsu@gmail.com

Bộ phận Chăm sóc Khách hàng (CSKH) ngay lập tức tiếp nhận và xác minh để giải quyết

  • Bước 2: Xem xét và Giải quyết khiếu nại

Sau khi tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, Bộ phận CSKH sẽ chủ động đưa ra những phương án cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại trong phạm vi quyền hạn của mình.

Trường hợp các khiếu nại nằm ngoài khả năng giải quyết sẽ phối hợp và chuyển đến phòng Chuyên môn, Đơn vị có thẩm quyền tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại, đưa ra kết luận cuối cùng và giải pháp xử lý

Nếu khiếu nại nằm ngoài thẩm quyền của Sứ Việt Nam, chúng tôi sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

  • Bước 3: Trả lời khách hàng

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh, bộ phận CSKH sẽ trả lời cho khách hàng bằng nhiều hình thức: Gọi điện thoại, gặp trực tiếp, gửi văn bản, gửi email…

Nếu khách hàng chưa thỏa mãn kết quả khiếu nại, các bộ phận liên quan có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp khách hàng (Lần 2).

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại website của chúng tôi hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng.

  • Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SỨ VIỆT NAM

  • 📞 Hotline tư vấn – báo giá đơn hàng: 0888 032 333
  • 🏛  Văn phòng Hồ Chí Minh: 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • 🏭 Xưởng sản xuất Hà Nội: Thôn 7, xã Đông Dư, huyện Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam
  • 📧 Email: congtygomsu@gmail.com
  • 🌐 Website : www.vinacera.vn – www.xuonggomsu.vn